Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

ý tưởng quốc kỳ Việt Nam mới

Vừa thiết kế xong, mất có 10 phút, có ba mẫu, nói chung muốn hòa hợp dân tộc thì quốc kỳ là cái không thể thiếu, vẫn biết rằng hòa hợp dân tộc trong giai đoạn hiện nay quả là có nhiều khó khăn, nhanh chắc cũng phải 30 năm nữa, khi những thế hệ chịu nhiều đau thương trong chiến tranh mất đi thì mới có thể có tư duy mới được nhiều người ủng hộ. Xin mời các bạn còm men ném đá...



34 nhận xét:

  1. Mix với nhau đúng là ý tưởng hay. Nhận xét 3 mẫu trên thì mẫu đầu hơi thô. Mẫu thứ 2 khá kiểu cách nhưng nếu vệt vàng kéo sau ngôi sao có màu nhạt hơn thì hay vì nó làm nổi bật ngôi sao. Mẫu thứ 3 dễ nhìn nhất trong 3 mẫu trên. Nhưng nhìn chung thì quốc kỳ Việt Nam hiện tại và quốc kỳ chế độ cũ cả hai đều khá chói vì chỉ phối hai màu vàng đỏ. Nói thật là mình không thích màu quốc kỳ chói. Nếu tư tưởng cách tân hoàn toàn và họ chọn cách phối màu nhu hơn thì hay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn, ý tưởng này của mình dựa trên cơ sở tôn trọng màu sắc quốc kỳ trong lịch sử và hướng tới sự đoàn kết dân tộc mà thôi, bản thân mình cũng thích những gam màu nền nã hơn.

      Xóa
  2. Quốc kỳ Việt Nam chỉ có duy nhất 1 lá, đó là lá cờ tôi hát vang bài quốc ca Việt Nam khi nó được kéo lên suốt từ ngày tôi học lớp 1 tới bây giờ, quốc kỳ Việt Nam chỉ có 1 và nó đã đủ thể hiện sự đại đoàn kết dân tộc, đó là lá cờ đỏ sao vàng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mỗi người có một quan điểm mà, mình tôn trọng quan điểm của bạn! :)

      Xóa
  3. Quốc Kỳ Việt Nam theo truyền thống là nền vàng. Tất cả triều đại VN trong lịch sử đều là cờ vàng, chỉ có 2 triều dùng cờ đỏ: Tây Sơn vs VNXHCN.

    Cho nên lá Quốc kỳ VN trong tương lai phải là màu vàng.

    Và, để hoà giải hoà hợp dân tộc, thiết nghĩ trên lá cờ mới chẳng nên có cái gì liên quan đến các lá cờ cũ, là tốt nhất.

    Chẳng hạn, thay vì các đường thẳng, có thể vẽ các hoạ tiết bằng đường cong elip hoặc cung tròn, tại sao không? Cũng có thể thêm màu xanh màu trắng gì đó thay vì chỉ 1 màu đỏ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câm mồm chó lại, phải nền vàng cái cc nhé con chó. Cái chế độ củ lol bị ông cha tao đập chết còn lũ con cháu lưu vong chúng mày thì làm được clg mà đòi bọn tao phải đổi nền. Rồi xem đời con đời cháu của chúng m có đấu tranh nổi không lũ vô dụng

      Xóa
  4. Bạn có thể thêm 4 ngôi sao nhỏ bên trái gần giống cách xếp sao của Trung Quốc. Tôi muốn bạn thêm ngay , vì có một sự kiện dành cho Việt Nam . Tôi đợi bạn hồi âm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tôi đợi sự kiện phục quốc của bạn đã nhiều năm rồi :(

      Xóa
    2. địt mẹ cái con súc vật bán nước này , thứ não chó đéo phải người , súc vật Trung cộng , chết mẹ mày đi cho dân nhờ .

      Xóa
    3. địt mẹ cái con súc vật bán nước này , thứ não chó đéo phải người , súc vật Trung cộng , chết mẹ mày đi cho dân nhờ .

      Xóa
  5. tào lao dễ sợ, làm phí 10p cuộc đời tao

    Trả lờiXóa
  6. cái đống rác rưởi gì đây?

    Trả lờiXóa
  7. Tôi hỏi thật các bạn nhé, ở nhà, các bạn có để chung khăn rửa mặt với giẻ lau bàn, lau bồn cầu chung một chỗ ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không bao giờ a ơi. Mà cái màu vàng kia là lau cứt tươi nó mới vàng vậy đấy.

      Xóa
  8. lại 1 con súc vật 3 que, hòa hợp cl, lá cờ đang đẹp, sọc sọc cl à

    Trả lờiXóa
  9. Đừng để thứ dơ bẩn đó dính vào Quốc Kỳ của Tổ Quốc của tao . Quốc kỳ của đất nước chúng tao là Cờ đỏ sao vàng .

    Trả lờiXóa
  10. Đừng để thứ dơ bẩn đó dính vào Quốc Kỳ của Tổ Quốc của tao . Quốc kỳ của đất nước chúng tao là Cờ đỏ sao vàng .

    Trả lờiXóa
  11. Súc vật 3/ đéo có tư cách để hoà hợp với quốc kì của t

    Trả lờiXóa
  12. Quốc kì Việt Nam chỉ có 1, hòa hợp dân tộc không phải là chối bỏ lịch sử. Lịch sử sẽ muôn đời ghi lại ngụy là bọn tay sai bán nước. Một công dân sau khi ra tù cảnh tỉnh làm người lương thiện thì đâu có nghĩa là xóa bỏ tội lỗi trong quá khứ, sơ yếu lí lịch vẫn sẽ ghi họ từng đi tù.

    Trả lờiXóa
  13. Địt mẹ mày sao để cứt dính vào quốc kỳ nước tao vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KKKK. Giờ ở đâu bán giấy vệ sinh màu vàng 3 sọc đỏ này bạn nhỉ. Mua về chùi đít. Tìm hơi khó vì người ta ngại khi có cứt dính vào, ko phân biệt được là dùng rồi hay chưa.

      Xóa
  14. 1. Ngàn đời nay, chế độ nào thắng thì làm vua thua thì làm giặc, đéo có chuyện hòa hợp cc gì nhé. Nhớ kỹ lấy điều này.
    2. Đéo ai muốn hòa hợp với bọn lưu vong chúng mày.
    3. Bản thân tất cả bọn mày làm gì có cửa nào để lật đổ được chế độ đương thời? Bọn mày chỉ có 1 cửa duy nhất là cúi đầu và ngoan ngoãn thì đc quay về xin đc miếng đất mà chôn xác nơi quê cha đất tổ. Nếu ko thì Từ kiếp ông cha chúng mày đến chúng mày và đời đời sau của chúng mày đều phải chết bên đất khách và "hòa tan" mất gốc.
    4. 30 năm hay ngàn năm nữa thì cũng vẫn thế thôi, bọn mày ko có cửa. Ng khôn ngoan là ng hiểu thời thế mà sống đỡ phí 1 kiếp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn cơm mẹ nấu luôn, mấy thằng sọc già với lũ sọc con chúng nó về tao cắt chim hết

      Xóa
    2. Hy vọng các hãng sản xuất giấy vệ sinh dùng đến hình ảnh cờ của chúng nó. KKK

      Xóa
  15. Mix cái con c nhé, cái chế độ bị bọn tao đập chết hơn 40 năm rồi còn đòi mix với chúng tao à? 1 là về chấp nhận, 2 là cút, tuổi lol gì

    Trả lờiXóa
  16. Xem wa những dòng bình luận thì thấy xót lòng. Ko nói về ý tưởng Quốc Kỳ, chỉ khuyên mọi người hãy nghĩ về cội nguồn,50 năm dù trước hay sau vẫn là người VN. Thế hệ cũ giờ đây họ cũng quay về giúp nước, lãnh đạo VN gần đây cũng tôn vinh những người lính VNCH đã hy sinh ở H.Sa 1974 do bọn Trung cộng xâm chiếm. Mỹ đã xem VN là đối tác chiến lược, thì còn gì để mọi người khẩu chiến, hãy dành thời gian & công sức cùng vượt wa dịch bệnh ko tốt hơn sao?

    Trả lờiXóa
  17. hòa hợp dân tộc thì đồng ý chứ cớ gì phải hòa cái quốc kỳ của 1 quốc gia bù nhìn vào cờ quốc gia? :Đ

    Trả lờiXóa
  18. hòa hợp đéo gì với cái lũ suốt ngày chọc phá. Tại sa lại để hình ảnh Quốc kỳ có 1 nửa là lá cờ lũ bán nước cầm súng xả đạn vào đồng bào. Lũ rẻ rách

    Trả lờiXóa
  19. Địt con mẹ thằng nào thiết kế ra cái hình ảnh này. Trước kia con mẹ mày làm đĩ à? Thích làm tay sai cho ngoại Quốc à? Cái thể loại dẻ vàng 3 vạch đỏ đó có nguồn gốc do Pháp dựng lên, không phải của người Việt Nam vẽ ra. Cờ do người Việt Nam thiết kế ra là cờ có nền đỏ, có 1 ngôi sao ở giữa, kích thước chiều rộng bằng 2/3 chiều dài. Còn cái dẻ vàng 3 vạch đỏ bắt nguồn từ cờ xanh 3 vạch đỏ của Pháp tạo ra. Đó là cờ tay sai, cờ thuộc địa, cờ nâng bi ngoại quốc, chỉ dành cho những kẻ tự nhục, lúc nào cũng muốn ngồi thở dưới đít kẻ khác rồi cảm thấy đó là vòm trời tự do.
    Những thằng tự nhục, không biết liêm sỉ dân tộc, tự cho là hay nên mới có ý tưởng ngu dốt, kết hợp cờ dân tộc chính thống với cái dẻ của ngoại bang, thuộc địa vào để sỉ nhục cả một dân tộc Việt Nam.
    Nước Việt Nam đang độc lập, dân tộc Việt nam đang sống trong Hòa Bình, Xã hội Việt Nam đang ổn định, tự do,... Tại sao lại thêm cái cờ thuộc địa vào? Mày muốn Việt Nam lại thành một nước thuộc địa à thằng não chó?
    Mày là thể loại con của con đĩ lai giữa Việt và ngoại bang. Không xứng đáng để nói về đất nước Việt nam! Hiểu chưa con chó Tạp chủng lưu vong?

    Trả lờiXóa