Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

mua hàng Adayroi

Thiệt tình không biết nên dùng từ gì, có 2 đơn hàng một cái đặt ngày 24/11, cái kia đặt ngày 5/12, đều ghi giao hàng từ 1-2 ngày. Đơn 24/11 (đơn 1) ghi lịch giao cách đó 3 ngày nhưng chờ cả tuần không thấy gì, nhắn CSKH trên facebook thì bạn ý xin lỗi rồi hứa hẹn sẽ có người gọi điện liên hệ hẹn lịch giao hàng cụ thể. Thế nhưng chờ tới ngày 6/12 mới thấy gọi tới để ... xin lỗi vì đã hết hàng, yêu cầu mình chuyển sang sản phẩm khác (thực ra là cùng model nhưng nhà phân phối khác, giá cao hơn, Adayroi chịu phần chênh giá), ok, thế nhưng vẫn hẹn lịch giao hàng tới tận 13/12. Đơn 5/12 đặt mua vì lại mù quáng tin tưởng sẽ được giao hàng đúng lịch (8/12), tới 7/12 có việc cần dùng mang đi du lịch gọi lên tổng đài nhờ linh động giao hàng sớm vì check trạng thái đơn hàng thấy đã nằm ở kho Adayroi chờ xuất hàng đi giao. Bạn ý bảo nếu thế thì anh chịu khó nhận hàng muộn trong ngày giúp em, ok. Chờ mãi chả thấy đâu thì đt "tinh, tinh", đọc thì thấy đơn hàng tiếp tục dời sang ngày 13/12, tức là trễ hẳn 5 ngày luôn, đến nản. Ađâyrồi nên chuyển thành Ơđâurồi mới đúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét